Câu hỏi thường gặp – Laptop Gaming Gấu Mèo Store

1. Mình ở tỉnh xa, nếu mua laptop gaming tại shop cần hỗ trợ bảo hành thì phải làm thế nào?

Đáp: Nếu máy lỗi phần mềm hoặc bạn cần hướng dẫn sử dụng máy, hãy cài phần mềm Ultra Viewer rồi liên hệ shop qua fanpage để được hướng dẫn hỗ trợ online. Nếu máy có lỗi phần cứng, bạn phải tự đóng gói và gửi về cho shop theo địa chỉ trên website, shop sẽ cố gắng xử lý, và gửi lại cho bạn trong thời gian nhanh nhất theo các quy định tại ĐÂY

2. Mình đã mua Laptop ở Laptop Gấu Mèo, nay có nhu cầu vệ sinh và làm sạch, cài đặt lại hệ thống thì sao?

Đáp: Toàn bộ sản phẩm đã từng mua tại Laptop Gấu Mèo sẽ hỗ trợ vệ sinh, cài đặt hệ thống miễn phí trong vòng 12 tháng, sau đó vệ sinh cài đặt tính phí, vui lòng liên hệ shop để được báo giá

3. Laptop Gấu Mèo có hỗ trợ thâu lại sản phẩm mình đã mua tại đây không?

Đáp: Laptop Gấu Mèo hỗ trợ thâu lại sản phẩm theo giá thỏa thuận, mọi chi tiết xin liên hệ thêm phòng kinh doanh – Anh Phúc: 078 9983 078

4. Laptop mình đã hết hạn Bảo Hành, liệu Gấu Mèo có hỗ trợ không?

Đáp: Chúng mình vẫn hỗ trợ các trường hợp sửa chữa, thay thế phần cứng với giá ưu đãi đối với các trường hợp hết hạn Bảo Hành.

5. Mình đã từng mua sản phẩm tại đây, Laptop Gấu Mèo có ưu đãi cho những lần mua sản phẩm sau này?

Đáp: Chúng mình sẽ có các gói ưu đãi tùy thuộc vào sản phẩm quý khách đã mua, inbox fanpage để trao đổi thêm

6. Mình không tiện đi lại trong thành phố Hồ Chí Minh nhưng cần vệ sinh, cài đặt tại nhà, Laptop Gấu Mèo có hỗ trợ không?

Đáp: Laptop Gấu Mèo hỗ trợ cài đặt, vệ sinh tại nhà với giá ưu đãi 500k/máy, với số lượng nhiều xin liên hệ phòng kinh doanh – Anh Phúc: 078 9983 078

7. Laptop Gấu Mèo có hỗ trợ nâng cấp Laptop Gaming đã mua tại đây không?

Đáp: Cửa hàng hỗ trợ nâng cấp mọi cấu hình Laptop Gaming đã mua tại Laptop Gấu Mèo với giá ưu đãi nhất như CPU – Ram – SSD – HDD..

8. Mình có nhu cầu mua Laptop tại Gấu Mèo nhưng ở xa, cửa hàng có hỗ trợ ship hàng không?

Đáp: Có, mọi sản phẩm Laptop Gaming sẽ được Laptop Gấu Mèo hỗ trợ Free Ship tận nhà bất kể tỉnh thành. Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh – Anh Phúc: 078 9983 078

9. Mình có thể tăng thời hạn Bảo Hành được không?

Đáp: Quý khách có thể tăng thời hạn Bảo Hành lên đến 12 tháng, inbox fanpage để được báo giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *